Categories
News

ASEAN CULTURAL SUMMIT – HYLO’S LAUNCHING PARTY @ BamBam: Sứ mệnh của một công ty giải trí và hơn thế nữa!

Vào ngày 13/5/2022 (thứ 6), chúng ta sẽ được chứng kiến sự bắt đầu của một chuỗi show diễn ra tại một trong những club được yêu mến nhất tại Sài Gòn – BamBam, với sự kiện ASEAN CULTURAL SUBMIT, đồng thời tái giới thiệu HypeAsia, một nhóm tổ chức các sự kiện văn hoá và giải trí lớn nhất Đông Nam Á – với kinh nghiệm 8 năm trong ngành giải trí – ẩm thực – nghệ thuật và không ít những đóng góp cho cộng đồng yêu nhạc điện tử tại Sài Gòn – nay được thay tên mới: HYLO.

Chuỗi sự kiện sắp tới của HYLO hứa hẹn góp phần trong làn sóng kết nối local – global, mang tới những tên tuổi đã đóng góp cho sân khấu quốc tế lẫn đất nước riêng của họ, kết nối với cộng đồng Việt Nam, hiện đang phát triển mạnh qua từng sự kiện, show diễn ở mọi quy mô.

Để trích lời của HYLO: “HYLO tin rằng, mỗi bước đi tiếp theo của thương hiệu đều phải tạo ra những ảnh hưởng văn hoá tốt đẹp cũng như mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho không chỉ các khách hàng mà cả cộng đồng xung quanh. Mục tiêu cuối cùng của HYLO chính là tìm kiếm sự cân bằng giữa các giá trị đối lập để tạo nên một hệ sinh thái ẩm thực – giải trí – nghệ thuật liền mạch và quy củ.” 

Cái tên HYLO được lựa chọn với mong muốn thương hiệu sẽ thông qua lăng kính toàn cầu để đóng vai trò như điểm giao giữa những giá trị đối lập trong cuộc sống: “A BALANCE OF HI-TEK VS LO-TEK. LOCAL VS GLOBAL. CLASSIC VS PROGRESS. HI-FIDELITY VS LO-FIDELITY”. Việc đổi tên cũng đồng nghĩa với mở rộng định hướng phát triển của thương hiệu: “HYLO không chỉ tập trung khai thác và phục vụ thị hiếu quốc tế mà còn tìm về với bản sắc truyền thống Việt Nam”. Văn hoá là giá trị cốt lõi để khơi mở tiềm năng và vẻ đẹp của mỗi thành phố hay quốc gia và HYLO muốn thông qua góc nhìn hiện đại để trở thành cầu nối giữa những giá trị truyền thống và tư duy đổi mới.

Để chào mừng sự kiện đổi tên thương hiệu, HYLO cũng đã chuẩn bị một chuỗi các hoạt động đặc biệt từ 13.05.2022 đến 14.05.2022 với sự tuyển chọn của Earn Chen, và sự tham gia của hàng loạt DJ đến từ các label lớn thuộc Đông Nam Á: như Gudu Records (hãng đĩa của DJ lừng danh Peggy Gou); Studio Eksotika và Potato Head Beach Club Bali

𝘿𝙚𝙖 𝘽𝙖𝙧𝙖𝙣𝙙𝙖𝙣𝙖 (synthesizer, bass và trống) cùng với 𝘼𝙙𝙞𝙣𝙙𝙖 (Vocal) đều là nhà sản xuất âm nhạc và nhà sản xuất vocal của ANUKARA LAB’s. Kể từ lúc ra mắt với màn song ca cho single với Diskoria “Bersinar Bersamamu” vào năm 2022, Dea và Adinda đã quyết định cùng nhau kết hợp, đề cao thể loại Asian city pop và tô điểm với một vài nét chạm độc đáo của experimental electronics.

𝙀𝙧𝙞𝙘 𝘿𝙪𝙣𝙘𝙖𝙣, aka Dr.Dunks được biết đến là là mảnh ghép của cặp đôi DJ iconic Rub-n-Tug & DFA’s Still Going. Sau khoảng thời gian ở Mỹ với vai trò DJ và nhà sản xuất, người chuyên khuấy động các bữa tiệc giờ đây đã xuất sắc trở thành resident DJ tại Potato Head Beach Club ở Bali, Indonesia. 

HYLO’S LAUNCHING PARTY 13.05.2022 @BAMBAM:

𝐃𝐞𝐚Gudu Records

𝐀𝐝𝐢𝐧𝐝𝐚 – Anukara Lab

𝐄𝐫𝐢𝐜 𝐃𝐮𝐧𝐜𝐚𝐧 – Rub N’ Tug NYC / DFA Records

HYLO’S AFTER PARTY EVENT 14.05.2022 @ROKAFELLA:

Lineup

Nicolette & Friends (The Salvages / Asianburger)

Và sắp tới, HYLO sẽ mang tới cho chúng ta một show diễn khó quên tại COMMAS: – Benji B (Louis Vuitton’s Music Director.)

Photography Cosmo Webber, trong Hình: Tyler the Creator và Benji B chuẩn bị cho 1 show hoà nhạc.

Giới thiệu về Benji B:

Hiện nay ông là một trong những tên tuổi gạo cội và đóng góp xây dựng, gây ảnh hưởng tới nền văn hoá âm nhạc mạnh mẽ nhất từ 2010-2016, và hiện nay đang nắm giữ vai trò chỉ đạo Âm nhạc cho các runway show của Louis Vuitton, để giới thiệu một cách bao quát nhất: Benji là người thầy của cả một thế hệ DJ đến từ UK nói riêng và Châu Âu nói chung, ông đã hướng dẫn từ Virgil Abloh (và dẫn tới quyết định của Virgil trao cho Benji vị trí này), tới góp phần sản xuất cho album The Life of Pablo, show diễn Sunday Service của Kanye West. Benji B đã soạn nhạc cho vô số các thương hiệu được yêu mến toàn cầu như Celine, Stussy và cả Supreme, cũng như trương trình BBC Radio 1xtra mà ông vẫn đang dẫn dắt.

Location:

13.05.2022 @ BamBam , 41 Nam Ky Khoi Nghia, Q.1, TP. HCM 

14.05.2022 @ ROKA FELLA, 44 Nguyễn An Ninh, Q.1, TP. HCM 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *