Categories
Fashion

ĐỘC QUYỀN: FUSSY VÀ CÚ ‘UYỂN’ MÌNH TUYỆT VỜI  KHẮC HOẠ TÂM THẾ NGƯỜI PHỤ NỮ TRONG THỜI ĐẠI MỚI

Người phụ nữ của thời đại mới cần gì? Năm 2022, liệu ta có còn đóng khung hình tượng người phụ nữ trong các chuẩn mực đơn thuần? Phụ nữ truyền thống hay độc lập, ‘bánh bèo’ hay cá tính… thời đại này chúng ta không làm thế nữa – phân nhóm hay điển hình hoá về phụ nữ – hay ít nhất là ở FUSSY chúng ta sẽ không làm vậy! Hai năm vừa qua có thể nói là cột mốc kinh điển của toàn thế giới, sau những phong trào và thông điệp kêu gọi đào sâu những giá trị bên trong của con người – cột mốc này khiến ta thực sự nhìn nhận lại bên trong chính mình. Là một phần đồng trải nghiệm, FUSSY đã cho ra mắt 2 BST gần đây nhất để chia sẻ về cách nhìn nhận của mình về thế giới nội tâm của phụ nữ nói riêng, cũng như tâm thế để đối diện với những thay đổi đến từ quyết của mỗi con người nói chung.

LẮNG

“Cuộc sống thực tại đang dần trở lại với trạng thái bận bịu sau thời gian giãn cách.

Bạn thế nào rồi?

Những tháng qua, có lẽ cũng đủ giúp chúng ta dành cho bản thân một “khoảng lặng” để những suy nghĩ triền miên được lắng xuống, để ta “chìm đắm” trong sự tĩnh lặng của tâm hồn, để đối diện với những câu hỏi và chân thành lắng nghe câu trả lời.

Bạn đã lấy lại được cân bằng chưa?

Dù cho nhịp sống hối hả của sự trưởng thành có thể cuốn trôi bạn với công việc bất cứ lúc nào nhưng hãy nhớ rằng, những giây phút riêng tư dành cho bản thân là vô cùng quý báu. Cùng FUSSY tắt mọi ồn ào cuộc sống và thưởng thức đoạn LẮNG của riêng bạn’ – FUSSY.

BST đầu tiên của series này mang tên là LẮNG, mô tả lại một chặng của giai đoạn biến chuyển tâm lý của chúng ta trong khoảng thời gian dài chịu ảnh hưởng của bệnh dịch. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã đi qua nó, sau những ngày bận rộn ngoài xã hội cũng như tất bật giải thoát sự buồn chán trong thế giới online. Và rồi chuỗi ngày đó trôi qua, khi đã bình tâm trở lại sau sự thích nghi với đời sống bình thường mới, chúng ta nhận ra việc đào sâu bản thân, ‘sức khoẻ tâm lý’ là một nút thắt quan trọng giúp ta bước tiếp với cuộc sống.

UYỂN

“Đắm mình trong khoảnh khắc sâu LẮNG, chợt nhận ra những điều vô hình bấy lâu dần hiện lên rõ ràng. Sự mông lung luôn chất chứa trong tâm trí đã tan biến. Thứ cần giữ lại cho riêng mình chính là niềm tin tuyệt đối về giá trị của bản thân.

Vậy thì, gồng mình thích nghi hay UYỂN để được thưởng thức hành trình này một cách nhịp nhàng hơn? Thả lỏng như dòng nước, nhẹ nhàng len lỏi qua những bụi gai và địa hình trắc trở để hướng đến những giá trị mới mẻ trong từng đổi thay của cuộc sống.”

Cách tốt nhất để thoát ra khỏi nỗi sợ chính là ta hãy UYỂN qua nó.

Tiếp nối LẮNG, UYỂN là BST chốt hạ để chia sẻ thông điệp mà FUSSY muốn mang đến cho phái nữ, UYỂN chuyển và linh hoạt chính là tâm thế mà người phụ nữ hiện đại cần luôn mang theo bên mình. FUSSY đã bộc tả thế giới quan bên trong chúng ta như một không gian kì bí và đầy thú vị, dù bên trong đó sẽ có muôn vàn ngả rẽ và không biết trong từng ngã rẽ đó là gì nhưng UYỂN chính là thái độ phù hợp duy nhất để bạn luôn hạnh phúc đón nhận những giá trị mới sẽ đến với mình. 

UYỂN được ra mắt bằng một cách như chính cái tên của nó, Hà | Co-founder của FUSSY đã thật sự làm nên một định nghĩa mới cho từ “UYỂN” tại đây – Không runway hoành tráng hay triển lãm cầu kì, UYỂN đến với mọi người từ một buổi tiệc rượu nhẹ nhàng tại một quán bar đẹp đẽ trong lòng thành phố. Những bộ cánh thướt tha những gợi cảm (cũng có thể nói là gợi tình) được mặc trên người của những người phụ nữ xinh đẹp, cá tính, lối sống độc lập và thú vị mang đậm chất FUSSY sẽ là phiên bản tốt nhất thay vì là những người mẫu thời trang sành điệu hay những con mannequin khô khan.

Không cần hào nhoáng, khách mời đến với buổi tiệc thật sự là đến với một đêm trải nghiệm tuyệt vời, chiêm nghiệm 3 không gian LẮNG, UYỂN & RỖNG. Rượu nhẹ, nhạc du dương và những cuộc trò chuyện chính là điều mà thương hiệu mong muốn để khách mời được đồng hành cùng FUSSY và thông điệp của 2 BST.

“ĐỢT GIÃN CÁCH XÃ HỘI VỪA RỒI VÔ TÌNH ĐỐI VỚI MÌNH CHÍNH LÀ CƠ HỘI ĐƯỢC BAN TẶNG ĐỂ SỬ DỤNG HOÀN TOÀN THỜI GIAN ,TÂM TRÍ SUY NGHĨ VÀ TỰ ĐẶT NHIỀU CÂU HỎI CHO BẢN THÂN – MỘT ĐIỀU MÀ TRƯỚC ĐÂY CHƯA BAO GIỜ MÌNH ĐỂ TÂM ĐẾN. Đây thực sự LÀ ĐIỀU KHÓ tìm thấy trong cuộc sống bộn bề của chúng ta, nơi mà kể cả dù là niềm vui, nỗi buồn hay bất cứ thứ gì đều có thể chiếm lấy thời gian mà đáng lẽ ta nên dành cho chính mình…
SAU KHI ngồi lại với tất cả các cảm xúc , không trốn tránh, cả tích cực lẫn tiêu cực, tiêu cực vốn dĩ không xấu, để lâu THÌ MỚI HẠI, MÌNH ĐÃ THÀNH THẬT ĐỐI DIỆN VỚI BẢN THÂN ĐỂ TRẢ LỜI NHỮNG CÂU HỎI,
MÌNH muốn cảm thấy đam mê trong những gì đang làm và có những trải nghiệm khiến mình cảm thấy mình đang sống , mình cảm nhận sâu sắc cảm giác buông bỏ , đó là từ bỏ mối quan hệ với lối sống cũ, từ bỏ sự gắn bó với phiên bản trước của mình,
CẢM NHẬN SÂU SẮC VIỆC MUỐN THAY ĐỔI VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN THEO MỘT PHIÊN BẢN MÀ MÌNH MONG MUỐN…” – Hà (trích từ podcast sắp ra mắt của hành trình LẮNG & UYỂN).

Vậy thì tại sao có một không gian là RỖNG? Hãy đón xem những bài viết tiếp theo về FUSSY và BST UYỂN trên V2X nhé.

‘UYỂN’ Collection
Creative Director: Hà
Art Director: Hà / Duc Ngo
Producer: FADO
Campaign Photographer: Duc Ngo
Lookbook Photographer: Tan Dao
As seen on : Oanh & Tracy
MUA & Hair: Xị, Vy & Duy Phan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *