Categories
Fashion

TEAM 1 NÓI VỀ TEAM 1 – KHÁM PHÁ LOCAL BRAND MỚI NHẤT TRONG THÀNH PHỐ

Sau giai đoạn giãn cách, chắc hẳn các tín đồ thời trang đang rất chờ đợi những tín hiệu mới từ các local brands: chiến dịch, collection mới, sự kiện mới, v.v Ngoài trừ một số sự xuất hiện lại từ các brand đình đám như The Beuter, Fussy, Fanci Club, thời gian vừa qua chắc hẳn tất cả các brand chúng ta đang chuẩn bị cho Black Friday – mua ưu đãi lớn nhất trong năm. Vậy một brand hoàn toàn mới thì sao? Hôm nay V2X sẽ giới thiệu thêm cho mọi người về một local brand khá cool vừa ra mắt cách đây không lâu. Cùng gặp gỡ trực tiếp Team 1 và nghe các bạn ấy chia sẻ một ít thông tin về brand của mình nhé.

TEAM 1?

Team 1 được ra đời vào đầu năm 2021 khi một nhóm bạn yêu thích thời trang và dòng xe phân khối lớn của Harley Davidson quyết định làm một thương hiệu quần áo dành cho những ai đam mê và yêu thích văn hóa xe phân khối lớn nói chung và đặc biệt các dòng xe cơ bắp của Mỹ. 

Đại diện Team 1 chia sẻ, 2 tiêu chí mà Team 1 luôn đặt lên hàng đầu khi thiết kế mỗi sản phẩm bao gồm:
“Đầu tiên là chất lượng và độ bền của mỗi sản phẩm. Ở đây bọn mình không chỉ nói về form áo hay vải áo được sử dụng là gì, bọn mình muốn đi sâu hơn, quan tâm nhiều hơn đến các kỹ thuật sản xuất đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ví dụ các bạn có thể xem qua cổ áo của Team 1, sử dụng kỹ thuật may taped collar này sẽ giúp cổ áo giảm tối đa tình trạng co giãn cổ áo mà các sản phẩm áo thun khác thường gặp. Áo được in lụa cũng như những áo thun khác, nhưng mực bọn mình sử dụng đã được test màu rất gắt gao và theo một quy chuẩn riêng, để ra những sản phẩm bền nhất đến tay người tiêu dùng.”

“Tiêu chí thứ 2 của bọn mình là mỗi thiết kê được tạo ra luôn phải có tính thiết thật nhất định, các graphic được tạo ra phải có ý nghĩa dựa trên lịch sử ( và luôn credit cho những nguồn gốc của nó). Ví dụ như graphic TEAM ONE RACING TOGS được dựa trên sweater knit của Harley Davidson vào những năm 1930s, Team 1 đã rework và tạo ra bảng font riêng cho mình. 1 ví dụ khác Về utility, The Speedster Vest của Team 1 được thiết kế với rất nhiều túi, và đặc biệt các túi này đều sử dụng được với sức chứa rất lớn. Túi hông được tạo ra với sự thuận tiện khi người mặc có thể vừa đi xe vừa để những đồ dùng sử dụng thường xuyên vào như kính mát, khẩu trang, tai nghe,… mà không lo bị rơi ra ngoài.”

VĂN HOÁ CỦA “TEAM 1

“Phong cách của bọn mình nói nôm na sẽ là phong cách “classic American bikers”. Biker là nguồn cảm hứng bất tận dành cho những fashion houses lớn trên thế giới, những sản phẩm dựa trên văn hóa này không bao giờ lỗi thời dù nó có 50 năm hay 100 năm tuổi. Hiện nay, đa phần các hãng thời trang lớn nhỏ thường inspire từ những bikers ở các năm 1970-1990s, khi các biker có liên kết rất lớn với văn hóa nhạc Rock. Ở Team 1, bọn mình muốn hướng đến những design có tính retro và đơn giản hơn vào những năm 1930-1960 khi Harley Davidson và Indian không chỉ là nhà sản xuất xe máy mà còn là nhà sản xuất luôn cho chính những sản phẩm thời trang do họ tự thiết kế.” – Team 1 chia sẻ.

AI LÀ TEAM 1?

Nhóm đối tượng Team 1 hướng tới là: “Tất cả mọi người. Khi thành lập Team 1, bọn mình nghĩ đơn giản là làm ra những sản phẩm mà ai cũng có thể mặc được, ai cũng sẽ thích. From bikers to everyone là câu nói luôn nằm trong quá trình thiết kế sản phẩm của Team.”
Nói về những hoạt động sắp tới, Team 1 tiết lộ: “Sắp tới bọn mình sẽ tổ chức những cuộc gặp offline dành cho các bạn yêu thích thời trang và xe máy, hy vọng những offline như thế này sẽ được tổ chức thường xuyên cho anh em gặp gỡ và ride cùng nhau.”
Mới đây, Team 1 đã ra mắt cho Drop 1 của collection đầu tiên được đặt tên là “The First Ride”, cái tên nói lên tất cả, đây sẽ là điểm xuất phát đầu tiên cho cuộc hành trình dài của thương hiệu cho thời gian sắp tới. Team đã launch drop 1 của The First Ride vào ngày 11/11/2021 vừa qua, drop 2 sẽ ra mắt mọi người đúng 2 tuần sau drop 1 vào ngày 25/11/2021. 

Cùng nhìn qua về một số hình ảnh của Drop 1 vừa ra mắt của The First Ride và một số hình ảnh đầu tiên của Drop 2 được Team 1 bật mí chỉ có trên V2X.

THE FIRST RIDE – DROP 1

Một số hình ảnh đầu tiên của The First Ride -DROP 2: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *