Categories
Music

“Ô MAI” – âm nhạc “chua ngọt” của Mona Evie

Lắng nghe “Ô MAI”, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mona Evie, chúng ta bắt gặp những giai điệu ngọt ngào như vang lên từ ngăn tủ kí ức quen thuộc nhất, dẫn lối cho cảm giác “chua ngọt”, thổn thức của tuổi trẻ tìm về giữ ấm cho ngày đông.

Với những ai còn lạ lẫm, Mona Evie là một nhóm nhạc pop/hiphop thể nghiệm gồm các thành viên: Long Trần (Pilgrim Raid), Thiện Vương, Spencer Nguyễn (sweetsboi), guitarist của Rắn Cạp Đuôi Collective), Hà Anh (Aprxel), Gia Đức (Jaduk), Hồng Phước Văn (Lý Buồi Prod), và Nguyen Nguyen. Mona Evie bắt đầu được đón nhận qua MV “LÊN ĐỒN”, sản phẩm đã khẳng định phong cách làm nhạc đột phá, đầy tính thử nghiệm và sáng tạo của nhóm.

Ca khúc “Ô MAI” được pha trộn giữa Alternative R&B và House, đặt chúng ta ở một góc nhìn mới về Mona Evie Collective – dịu dàng, tươi sáng và dễ tiếp cận hơn so với phát hành “LÊN ĐỒN” trước đó của nhóm. Bắt đầu từ bản demo trên SoundClound của Hà Anh (Aprxel), Mona Evie đã quyết định dành thời gian dài trau trút và hoàn thiện nên ca khúc, ” Ô MAI mang một giai điệu ấm áp ngọt ngào, chúng mình nghĩ nó sẽ rất phù hợp để nghe trong tiết trời đang trở đông thế này ở Hà Nội.” – Mona Evie chia sẻ. 

Nếu bạn quan tâm tìm hiểu những sản phẩm âm nhạc mới và mang tính đột phát tại Việt Nam, “Ô MAI” của Mona Evie Collective chắc chắn là cái tên bạn không hề muốn bỏ lỡ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *