Categories
Culture

TÙNG SMELL – Like Tim Spirit

Bắn bi thuốc, nhấp ngụm trà và đá cái skateboard – một Hà Nội Xịn ngay giữa trung tâm Sài Gòn?Dân chơi nghe phát biết ngay Tung Smell, một skater nổi tiếng trong cộng đồng trượt ván, và cũng là người mang đến cho Sài Gòn một mẩu văn hóa Hà Nội thú vị và tao nhã.

Không chỉ trượt ván giỏi, Tùng Smell còn được biết đến như một nhân vật chuyên đi kết nối và tổ chức nhiều hoạt động bổ ích trong cộng đồng skater. Tùng tự nhận mình là một diễn giả truyền cảm hứng, điều này đồng thời cũng được công nhận bởi rất nhiều người, có lẽ vì Tùng sống rất “real” với nguồn năng lượng hừng hực không giống ai và sự động viên Tùng luôn dành cho những người bỏ trượt ván vì quá khó hay chỉ chơi vì hình thức. Không khó để bắt gặp Tùng Smell đang múa máy theo điệu nhạc mặc kệ mọi ánh nhìn hay đứng rap rất to giữa đám đông. Thẳng thắn và chân thật, Tùng đặc biệt không ủng hộ việc lợi dụng văn hóa trượt ván để làm hình ảnh cho streetwear hay bất cứ thứ “đòn bẩy” nào tương tự.

Tùng Smell tự trồng thuốc lào và trà đá bán chuẩn vị, quán Trà Tùng trong con hẻm nằm giữa lòng quận Nhất bấy lâu nay là điểm đến quen thuộc của những người thèm TRÀ ĐÁ BẮC – THUỐC LÀO BẮC.Bên cạnh đó, với nguồn năng lượng dồi dào và tình yêu nồng nhiệt dành cho âm nhạc cũng như văn hóa trượt ván, Tùng đã tạo ra chuỗi events dưới thương hiệu TIỆC TÙNG và được đón nhận rất nhiệt tình bởi chính cộng đồng của mình.

“Tiệc không thể thiếu Tùng!”, gần đây ai cũng nói vậy. Thực sự, một cá nhân luôn khao khát lan tỏa năng lượng tích cực và sống thực chất với con người của mình, Tùng Smell xứng đáng với tình yêu và sự tôn trọng từ tất cả mọi người.

Tùng cũng có cho bản thân một ước mơ nho nhỏ: bán trà để trở thành tỉ phú.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *