Categories
Music

V2X ACADEMY – DJ WORKSHOP ĐẦU TIÊN KHÉP LẠI THÀNH CÔNG VỚI DÀN DJ NEWBIE TÀI NĂNG ĐA DẠNG

Ngày này năm ngoái, V2X Academy đã được thành lập và cho ra đời 2 khoá DJ workshop đầu tiên, như tất cả các hoạt động khác, 2 khoá học cũng phải chịu ảnh hưởng lớn của dịch bệnh trước khi hoàn tất và mãi cho đến đầu năm nay, lớp học mới thật sự có thể trở lại như kế hoạch trước đó. Nhân dịp khoá học thứ 2 của DJ Tizone sắp khai giảng vào ngày 16/5 tới đây, V2X hân hoan giới thiệu buổi lễ tốt nghiệp cho các học viên khoá DJ workshop No.1 của DJ Minoto – GRADUATION BALL NO.1 sẽ được diễn ra từ 10:00 giờ tối ngày mai, 6/5/2022 tại The Observatory.

Lineup của buổi tiệc này sẽ là điều mà bạn không tưởng

‘Lạ mà quen’ chính là điều thú vị của buổi lễ tốt nghiệp này. Chắc chắn bạn đã gặp những nhân vật này tại các party khác trước đó, nhưng lần này là với vai trò DJ – những người quan trọng sẽ “dìu dắt” bạn trong party thì sẽ thế nào? Hay những cái tên mà bạn chưa nghe bao giờ, một đêm nhạc của họ sẽ ra sao? Nhưng không có gì đáng lo ngại cả, V2X sẽ bảo đảm bạn sẽ muốn đến ngay sau khi nhìn qua dàn Lineup dưới đây:

Đức

Đầu danh sách sẽ là một tân binh “khủng long” của làng nhạc 9life trong tương lai. Đức là Co-Founder của LIBÉ WORKSHOP, một bussiness man – yêu mèo, nhưng đúng là không thể đánh đồng điều gì! Âm nhạc giúp Đức thể hiện được một góc cạnh khác của mình, tài năng được bộc lộ qua từng ngày tại lớp DJ. Thể loại yêu thích của Đức là Hardstyle, Gabber, 90’s Techno.

Kiim

Học viên nữ duy nhất của khoá No. 1 nhưng nói không ngoa Kiim chính là một máy bơm năng lượng, người luôn năng nổ và tạo ra không khí của mỗi buổi học nhưng Kiim cũng chăm chỉ và nhiệt huyết không kém. Luôn là người ở lại studio rất muộn hoặc đến tập nhạc vào những ngày không có lớp và sự tiến bộ của cô thể hiện rất rõ rệt. Có thể chính sự siêng năng này là lí do khiến bạn đã từng thấy Kiim biểu diễn ở một số event của PiuPiu kể cả khi lúc đó cô ấy vẫn chưa tốt nghiệp lớp DJ của mình.

YMH.10

Tên thật là Tân,nói về ấn tượng ban đầu của V2X với Tân (đương nhiên là chúng ta không bàn về gu thời trang của bạn ấy rồi) chính là Lowkey và cực ‘ít nói’ và có vẻ Tân đã cố ý như thế và để âm nhạc ‘thay lời’ khi đến với V2X DJ workshop. Gu âm nhạc của Tân khá rõ rệt nghiên về Electro beat, oldschool electro của những năm 90, detroit’s techno – những dòng nhạc nói nên lịch sử nguồn gốc của âm nhạc điện tử – được ảnh hưởng bởi Urban Tribe, DJ StingRay, Detroit In Effect.

Nam Was Here

Một IT sẽ DJ như thế nào? Nam từng là một Marketer của Shopee và hiện đang làm việc tại Singapore với công việc của một IT. Nam là một học viên rất nhạy với âm nhạc và có một sự tìm tòi học hỏi đáng nể nên thể loại âm nhạc của anh khá đa dạng: từ breakbeat, acid, techno hardstyle (dòng nhạc lên đến 150 bpm). Và một điều nữa, Nam cũng là một raver chính hiệu… nên rất có thể bạn đã gặp qua anh ấy ở đâu đó rồi, nhìn lại tên DJ của anh ấy xem : Nam Was Here.

LuuCid

V2X dám chắc với bạn, nếu bạn nhìn LuuCid lần đầu, bạn sẽ không hề biết được anh ấy có đam mê sửa chữa ô tô và “độ” xe, chưa nói tới việc nếu bạn gặp anh ở The Observatory ngày 6/5 này. Bạn sẽ không nhận ra anh ấy chính là DJ của bạn đêm đó đâu.

Chris đã gắn liền đam mê của mình với âm nhạc, điều này khiến anh tìm đến lớp học DJ của V2X để khai thác và phát triển mạnh mẽ sở thích của mình. Điều làm bọn mình cảm thấy đặc biệt với Luucid chính là âm thanh của anh ấy: dreamy & emotional sounds pha lẫn với một chút của sự tức giận, rock mentality với drum element cực mạnh. Sự tương phản này có làm bạn cảm thấy thú vị chưa? DJ set của Luucid sẽ bắt đầu vào 10:00 tối ở khu Garden Stage của The Observatory, đừng bỏ lỡ!

Bin Pos

Là Founder của AAH MidnightClub, Bin Pos nổi tiếng với gu thời trang độc đáo thể hiện qua các sản phẩm của anh làm với thương hiệu thời trang của mình cũng như các outfit hàng ngày. Bên cạnh đó, Bin Pos còn được cho là một home-chef giỏi với tay nghề nấu nướng cực đỉnh. Vậy thì trong buổi lễ tốt nghiệp Graduation Ball No.1 lần này, Bin Pos sẽ cho “nấu cho ta món gì” đây? Phải đến thì bạn mới biết được nhé!

Khoá học đã khép lại với danh sách những tài năng đa dạng, phong phú mà trước đó V2X tại thời điểm lập ra Academy không thể ngờ tới được. Đây là bất ngờ cũng là niềm vui lớn nhất của V2X sau khoá học đầu tiên. Minoto chia sẻ Anh cảm thấy sau khoá học khi nhìn các học viên anh ấy có cảm giác như bước sâu xuống đại dương và tìm thấy các loài cá khá nhau vậy, muôn hình vạn trạng, muôn màu muôn vẻ và đó là lí do anh ấy đã mở ra khoá học tiếp theo.

Graduation Ball No.1

Lễ Tốt nghiệp chắc chắn không thể thiếu DJ Minoto – Founder V2X Academy, cũng chính là người hướng dẫn của tất cả các học viên khoá DJ No.1. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ chào đón thêm sự có mặt của Larria và DJ MRKD tại Graduation Ball No.1 lần này.

Thông tin về V2X Academy – DJ Workshop No.2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *