Categories
Life

MỘT SỐ WORKSHOP/ TRIỂN LÃM SẮP TỚI DIỄN RA Ở SAIGON

Bình thường mới của bạn những ngày qua thế nào? Đã thực sự trở lại bình thường? Khi một số các hoạt đồng hàng quán, cafe vẫn chưa mở lại thì chúng ta làm gì đây? V2X thu thập được một vài các workshop sắp diễn ra cho những ai đang cần ra đường những chưa biết đi đâu làm gì nhé:

  1. PLARN KNITTING WORKSHOP BỞI OBJOFF

Bạn đã lỡ thu thập quá nhiều túi nilon trong đợt lockdown vừa qua chỉ vì gọi giao đồ nhưng không thể tự mang túi của mình đến quán? Bạn đã giữ được kha khá túi nhựa từ lâu và bạn không biết làm gì với chúng? Workshop này là dành cho bạn đấy!

Thời gian: Chủ nhật 24/10, 13:00 – 16:00

Địa điểm: OBJoff, 73 đường số 4, Phường Thảo Điền, Quận 2

Đăng ký tại: OBJoff

2. TRIỂN LÃM “KỲ” BỞI ĐÀI TRANG

BƯỚC CHÂN ĐẦU TIÊN ĐẾN “KỲ”? “Kỳ” là triển lãm cá nhân đầu tay trong sự nghiệp nghệ thuật của Đài Trang ft. Octomundo . Và đó cũng là bước chân đầu tiên mà Trang muốn đưa mọi người đến và khám phá thế giới quan của cô trong dự án @cogidau.project.

Làm việc trong ngành quảng cáo và sáng tạo hơn 5 năm với vai trò Art Director, Đài Trang luôn đi tìm câu trả lời cho bản thân rằng làm thế nào để có thể đưa nghệ thuật gần gũi với khán giả đại chúng hơn? Làm thế nào để các thành phẩm sáng tạo thực sự có tác động tích cực đến thế giới xung quanh?

Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Thiết kế tại Vương quốc Anh với đề tài ‘Hình ảnh nữ giới trong quảng cáo’, Đài Trang đã tiếp tục triển khai các chủ đề được xem là khó nói và hạn chế ở nữ giới với triển lãm đầu tay. Và liệu “Kỳ” của Trang – sẽ dẫn lối chúng ta đến một thế giới ra sao?

Đài Trang

NHEO MẮT THẤY KỲ QUAN: Triển lãm “Kỳ” của Đài Trang từ dự án Có Gì Đâu nghe tưởng sẽ kỳ-quặc nhưng hoá ra lại đến thật… kỳ-cục-kẹo-ngọt. Qua triển lãm nghệ thuật “Kỳ”, Đài Trang không chỉ đưa những thông điệp của Có Gì Đâu đến gần hơn với mọi người, mà còn thề hiện góc nhìn sáng tạo của cô về những câu chuyện hay được dán nhãn ‘ngại ngùng’ ở nữ giới.Tại không gian triển lãm, dự án sáng tạo Có Gì Đâu thể hiện những vẻ đẹp của con gái dưới góc nhìn tự do, đa màu, kết hợp hiệu ứng từ 5 giác quan để đem lại trải nghiệm chiêm ngưỡng toàn diện nhất. Cùng chờ xem, ‘Kỳ’ sẽ diệu kỳ thế nào nhé!

Thời gian: bắt đầu từ ngày 25/10 – 7/11

Địa điểm: The Nutshell 58/12 Phạm Ngọc Thạch, p6, Q3, TP.HCM

3. CERAMIC WORKSHOP BỞI TOÒNG TENG

Hình ảnh từ workshop Ceramic của Toòng Teng

Ceramic Art – dáng hình từ đôi tay Làm gốm là một hoạt động bổ ích giúp chúng ta thư giãn , xả stress sau những giờ làm việc , học tập căng thẳng . Đến với buổi trải nghiệm làm gốm của nhà Tòong Teng – bạn có thể tự tay mình tạo ra những chiếc ly , chén , đĩa , … độc nhất vô nhị

Thời gian : 2 tiếng rưỡi

Thứ 2 – Thứ 6 : 13:00 – 15:30 / 15:30 – 18:00

Thứ 7 & Chủ Nhật : 10:00 – 12:30 / 13:30 – 16:00 / 17:00 – 19:30

Địa điểm: Tầng 2 – Tòa nhà 33/11 Lý Văn Phác. P Tân Định. Q1.

Đăng kí tại: TOÒNG TENG

Hình ảnh thành phẩm từ workshop Ceramic của Toòng Teng

4. MOSAIC WORKSHOP BỞI TOÒNG TENG

Hình ảnh thành phẩm từ workshop Mosaic của Toòng Teng

Mosaic Art – sáng tác tranh khảm. Tưởng tượng mà xem, bạn sẽ bấm & nhặt từng mảnh ghép đủ màu, rồi xếp chúng lại sao cho khớp: “vẽ” ra những mảng màu lấp lánh – vừa thư giãn vừa kích thích cảm hứng sáng tạo. Rồi ta say mê, đắm chìm trong thế giới của những mảnh ghép đầy màu sắc … Chỉ sau vài tiếng, bạn đã có ngay một bức tranh siêu độc đáo rinh về nhà, hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè . Thời gian : 3 tiếng rưỡi

Thứ 2 – Thứ 6 : 13:00 – 16:30/ 17:00 – 20:30

Thứ 7 & Chủ Nhật : 9:30 – 13:00/ 14:30 – 18:00

Địa điểm: 412/10 Nơ Trang Long Street. P13. Q. Bình Thạnh

Đăng kí tại: TOÒNG TENG

Hình ảnh thành phẩm từ workshop Mosaic của Toòng Teng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *