Categories
Fashion

#MONCLERGENIUS & BST: 6 MONCLER ALYX

Cách đây vài ngày, Moncler và 1017 Alyx 9SM đã chính thức ra mắt lookbook của bộ sưu tập 6 MONCLER ALYX trong chuỗi sự kiện MONDOGENIUS 2021 (Đọc đến cuối bài viết để xem video của dự án).

Moncler là định nghĩa thực sự của kiểu dáng và công năng trong thời trang. Bộ sưu tập Moncler Genius đã tổng hợp sự hợp tác với một số tên tuổi lớn nhất trong ngành – và vượt qua ranh giới của thiết kế và công nghệ. Moncler đã quyết định lật ngược thế cờ trong việc giới thiệu các bộ sưu tập năm nay. Vào ngày 25 tháng 9 đã có một sự kiện do Alicia Keys giới thiệu, thông qua đó thương hiệu do Remo Ruffini dẫn đầu với trải nghiệm kỹ thuật số độc đáo, sẽ hướng dẫn tất cả những người tham dự sự kiện trong một chuyến tham quan liên quan đến năm thành phố khác nhau trên thế giới bao gồm cả New York, Tokyo, Thượng Hải, Seoul và Milan.

Trong hành trình kỹ thuật số này, Moncler sẽ tiết lộ các khái niệm và sản phẩm từ Moncler Genius – Moncler JW Anderson, Moncler 1952 Donna – Veronica Leoni, Moncler 1952 Uomo – Sergio Zambon, Moncler Grenoble – Sandro Mandrino, Moncler x Craig Green, Moncler x 1017 Alyx 9SM , Moncler x FRGMT Hiroshi Fujiwara, Moncler x HYKE, Moncler x Palm Angels, Moncler x DingYun Zhang e Moncler + Gentle Monster – thông qua nghệ thuật, phim ảnh, âm nhạc và thể thao mạo hiểm. “Trong thời đại không ngừng phát triển này, tôi thực sự tin tưởng vào sức mạnh của việc kết nối các cộng đồng trên khắp thế giới thông qua những trải nghiệm. Nguồn cảm hứng lớn nhất mà tôi có được trong đời đến trực tiếp từ mọi người và tại Moncler, chúng tôi biết rằng chúng tôi càng truyền cảm hứng cho mọi người, họ càng truyền cảm hứng cho chúng tôi. Đây là nguyên tắc đã định hướng cho việc tạo ra Moncler Genius cho năm 2021. MONDOGENIUS đã được thiết kế để thực sự hòa mình vào năng lượng và sự tiến hóa văn hóa của Moncler mà không bỏ sót bất kỳ ai.”

Moncler khám phá thêm một lĩnh vực khác ngoài thời trang và mang đến cho khách hàng của Moncler một trải nghiệm khác biệt: Hướng đi ít truyền thống hơn và cởi mở hơn với các thế hệ trẻ – “Đó là một thứ xa xỉ mới, chúng ta phải là một phần của nó, với năng lượng mới – giống như cảm nhận của chúng ta khi bắt đầu Genius.”

Lịch sử Moncler Moncler:

Khởi đầu là một công ty sản xuất túi ngủ ở Monestier-de-Clermont vào năm 1952, lấy cảm hứng cho tên của nó từ ngôi làng núi cao của Pháp. Túi ngủ nổi tiếng về độ bền và nhanh chóng được những người đi nghỉ trên núi săn lùng. Dựa trên chức năng này, bước đột phá đầu tiên của Moncler vào áo khoác thực sự được sản xuất cho các công nhân trong nhà máy nhỏ của nó. Tuy nhiên, phải đến khi hợp tác với nhà leo núi nổi tiếng người Pháp Louis Terray và sự hình thành sau đó của dòng ‘Moncler pour Lionel Terray’ – một loạt các trang bị thám hiểm – thì thương hiệu như chúng ta biết ngày nay mới được hình thành. Kể từ đó, các công ty áo khoác ngoài do Ý sở hữu hiện nay đã trang bị cho các cuộc thám hiểm lên K2, Makalu và các đội trượt tuyết xuống dốc của Pháp, cũng như cuộc thám hiểm đơn độc đầu tiên trên thế giới đến Nam Cực. Vào những năm 1980, những chiếc áo khoác dạ của Moncler bắt đầu mang vẻ ngoài mang tính biểu tượng còn tồn tại cho đến ngày nay: đường khâu nguyên bản, lớp sơn phủ kim loại với nhiều màu sắc, nút thay vì khóa kéo và một loạt trang trí lông thú, lớp hoàn thiện bằng sa tanh và vải có thể đảo ngược…

Trở lại với 6 MONCLER ALYX, Moncler đã chính thức công bố thời gian launching và countdown mở bán cho tất cả các items vào ngày 8/11 tới đây, chúng ta hãy cùng xem qua vài looks của collection này nhé.

Trong khi Moncler Genius kể từ khi ra mắt vào năm 2018 đã được giới thiệu tại Milan vào tháng 2, phiên bản năm 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 9, nhằm khởi đầu cho mùa đông chính của thương hiệu và sẽ bao gồm các sự kiện được phát sóng từ Trung Quốc theo các múi giờ để thế giới. Đồng thời, Moncler sẽ giữ lại một vị trí trên lịch Tuần lễ thời trang Milan, để duy trì kết nối với trụ sở chính. Ruffini bắt đầu phát triển Moncler Genius với sự tập trung ngày càng cao vào khách hàng của thương hiệu vào năm ngoái. Vào tháng 2 năm 2020, giám đốc điều hành bắt đầu khám phá các vùng lãnh thổ mới, tung ra một sản phẩm mới với thương hiệu hành lý cao cấp Rimowa và hợp tác với nhãn hiệu JW Anderson, do Jonathan Anderson sáng lập. Lý do đằng sau sản phẩm mới, được phát minh với Rimowa, là dự án Genius đang được phát triển và Ruffini nói vào thời điểm đó rằng “ý tưởng ban đầu của anh ấy là tìm kiếm những tài năng sáng tạo sẽ mang lại nhiều năng lượng cho thương hiệu và đưa ra tiếng nói từ gốc rễ. của thương hiệu – sau tất cả, phương châm của chúng tôi – là ‘Một ngôi nhà, những tiếng nói khác nhau.’ Bây giờ chúng tôi đang đưa ra tiếng nói cho khách hàng của mình.”

Nhìn vào sự ra mắt của Moncler Genius 2021, tính bền vững sẽ là chìa khóa quan trọng, đồng bộ với kế hoạch phát triển bền vững Sinh ra để Bảo vệ của Moncler, được trình bày vào tháng 10 năm ngoái và tập trung vào năm động lực chiến lược: hành động khí hậu; kinh tế tuần hoàn; tìm nguồn cung ứng công bằng; tăng cường sự đa dạng và mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương. Các bộ sưu tập của Moncler Genius tại triển lãm sẽ bao gồm các ngoại hình bền vững được phát triển theo tầm nhìn cá nhân của từng nhà thiết kế “mỗi người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *