Categories
Music News Uncategorized

Hylo presents DJ Tennis @ COMMAS – Techno đương đại dành cho Saigon!

Đánh dấu hướng đi mới trong phong cách âm nhạc của COMMASHylo

Sự kiện này COMMAS muốn đem tới những âm thanh techno tân thời, cũng như kết nối những tên tuổi tới người yêu nhạc tại Sài Gòn của những dòng house – electronic – techno thuộc thế hệ trưởng thành trong giới lâu năm và đem tới những âm thanh từ nguồn nhánh châu Âu cho tới biến tấu đương thời của những thể loại này.

𝐃𝐉 𝐓𝐄𝐍𝐍𝐈𝐒 (𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐨𝐫 𝐃𝐞𝐚𝐭𝐡) là một trong những tên tuổi khi nói tới những màu nhạc house, techno và electronic giàu cảm xúc và thư thái đầy lôi cuốn trên sàn nhảy.

Người sáng lập, tìm kiếm và quản lý nghệ sĩ của Life and Death, Manfredi Romano đã thành lập các band nhạc rock tự quản với các tour lưu diễn và các event âm nhạc có một không hai ở ý vào cuối thập niên 90 đầu 2000. Sau khi hoàn thành chuyên ngành khoa học máy tính của trường đại học Pisa, Manfredi đã quyết định thành lập DAZE – công ty agency của Ý chuyên về tổ chức các sự kiện cho âm nhạc điện tử. Rút kinh nghiệm từ 20 năm đứng đằng sau hậu trường của mình, Romano chuyển hướng tập trung trở thành một DJ theo đúng nghĩa của mình vào năm 2010.

DJ Tennis đã và đang góp mặt trên các Festival lineup lớn từ London, Ibiza, tới Barcelona, Miami,… cùng với những tên tuổi lớn như Ritchie Hawtin, Honey Dijon, Adam Beyer và Red Axes.

CARLITA

Carlita sẽ dẫn dắt người nghe qua nhiều lựa chọn ngấu hứng, rung chuyển sàn nhảy qua nhiều kinh nghiệm truyển tải và tiêu khiển những sàn nhảy danh tiếng nhất. Từ groove và ngôn ngữ Latin, Carlita sẽ đưa bạn qua nhiều giác quan bằng sự am hiểu âm nhạc của cô ấy.

TUNG TIM

Tung Tim bắt đầu theo đuổi đam mê tại Hanoi từ 8 năm trước, khám phá và thể nghiệm với house và techno. Sau đó anh di chuyển sinh sống tại Saigon muôn màu về thể loại và đặc cảnh nightlife, và hiện nay anh là Resident DJ tại Bam Bam

LEVIOI

LEVIOI là một tay chơi nhiệt huyết giữa techno mạnh mẽ và house tươi tắn, luôn tò mò tìm kiếm. Phong cách của Levi đã dẫn dắt cô ấy tới Boiler Room 2019, Levi cũng là một trong những nhân vật cầu nối các cộng đồng ở Sài Gòn và tổ chức những sự kiện của riêng cô ấy.

Event Link: https://fb.me/e/3yi7rvne0

Location:

COMMAS – 41 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *