Categories
Fashion

EWW STUDIO – “Glad we have the same taste”

NEW COLLECTION Eww Studio / ONE NGUYEN from 42THEHOOD

Eww Studio là thương hiệu đã và đang nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu thích từ các bạn trẻ đam mê thời trang. Không chỉ có sức ảnh hưởng tại Việt Nam, Eww Studio vươn mình một cách đầy mạnh mẽ ra thế giới khi sản phẩm của hãng xuất hiện trong MV “Get Dripped” của hai rapper đình đám Lil Yachty ft. Playboi Carti.

Vừa qua, Eww Studio vừa drop collection đầu tiên của năm 2020 sau thời gian vắng bóng khá lâu do đại dịch Covid và việc điều hành Eww Studio hiện tại từ lên ý tưởng đến hoàn thiện sản phẩm đều một mình anh thực hiện và anh muốn đưa đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng nên mất khá nhiều thời gian.

Được biết những sản phẩm của Eww Studio đa phần dựa trên sở thích của anh. Và không có gì lạ khi bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ những thứ xung quanh anh, những thứ anh thấy theo thế giới quan của mình. Khi được hỏi sao anh không đặt tên cho các bộ sưu tập của mình ? Anh nói: “Thường anh không đặt tên cho collection, vì đến hiện tại collection của Eww Studio vẫn là những sản phẩm có thể gọi khá là riêng biệt. Anh cũng mong là nếu có cơ hội và đủ khả năng, anh sẽ tìm được gì đấy hay rồi làm một Collection thống nhất, lúc đó anh sẽ đặt tên”.

Ngoài graphic thì chất liệu được xem là ngôi sao của bộ sưu tập lần này. Anh chia sẻ thêm: “Thật ra anh nghĩ nếu là người đã xuất phát từ creative design thì người đó sẽ nhìn nhận design trên nhiều phương diện. Không phải chỉ có việc là design một cái hình rồi in lên áo, mà còn nhìn nhận kiểu như chất liệu, màu sắc, cảm giác của người sử dụng, sản phẩm đó có nói lên được cái gì không v..v.. những thứ liên quan đến sản phẩm. Anh muốn Eww Studio không phải chỉ bán áo thun và hoodie”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *