Categories
People

ĐỘC QUYỀN: MỸ ANH CHIA SẺ GÌ VỀ VIỆC BIỂU DIỄN Ở FESTIVAL HEAD IN THE CLOUDS?

Cũng như những người hâm mộ và yêu mến Mỹ Anh, khi nhận được tin cô nàng có mặt trong line-up của Head In The Clouds Festival được tổ chức bởi 88rising tại Mỹ vào tháng 11 tới (xem bài viết trước đó ở cuối bài viết), V2X rất tự hào và cũng rất tò mò về cảm nhận và sự chuẩn bị của Mỹ Anh cho chương trình đình đám này. Cùng xem qua bài phỏng vấn của Mỹ Anh và cùng ủng hộ cho nàng ca sĩ tài năng này nhé.

Xin chào Mỹ Anh, chúc mừng bạn với sự góp mặt trong Head In The Clouds Festival sắp tới đây. Đây có phải là lần đầu tiên bạn biểu diễn tại một festival ở nước ngoài? Vậy cảm giác của bạn hiện giờ như thế nào khi được đứng chung với những nghệ sĩ như Joji, Niki và Cl.., ?

Đúng vậy, đây chính là lần đầu tiên Mỹ Anh có cơ hội được biểu diễn trên 1 sân khấu như vậy ở nước ngoài. Thật sự mình rất rất vui và hồi hộp, dù bây giờ đã là 2 tháng kể từ khi biết tin nhưng mình vẫn luôn cảm thấy mọi thứ như không thật ấy (cười)

Bọn mình có theo dõi trước đó Mỹ Anh đã có một sản phẩm cover trên kênh của 88rising. Cơ duyên nào đã mang bạn đến với những lần hợp tác này?

Thật ra 88rising đã liên hệ tới Mỹ Anh từ trước đó khá lâu rồi, mình và phía 88rising đã có lên kế hoạch làm cùng một vài sản phẩm với nhau nhưng chưa kịp thực hiện do dịch, ngay sau khi 88rising đăng tải phần cover “distance” thì anh Sean (Founder của 88rising) đã trực tiếp ngỏ lời mời Mỹ Anh trình diễn luôn tại HITC, lúc đó mình suýt đánh rơi điện thoại luôn vì shock ấy haha

Bạn có ngờ được cơ hội này sẽ đến? Buổi diễn này có phải là một điều nằm trong kế hoạch phát triển của Mỹ Anh?

Mình đã cực kỳ bất ngờ, dù 88rising đã luôn là thứ Mỹ Anh chỉ dám mơ tới trước đây thôi ý. Mình đã từng dự định và “mơ” rằng có thể 10 năm nữa biết đâu có cơ hội được biểu diễn cùng với 88Rising, và không ngờ nó đã tới sớm hơn như vậy. 

Bạn chuẩn bị cho chuyến lưu diễn lần này như thế nào? Bạn hãy chia sẻ về nó và những khó khăn trong quá trình chuẩn bị.

Kể từ khi nhận được lời mời, Mỹ Anh đã lập tức dành thời gian để luyện tập cũng như cải thiện các kỹ năng của bản thân. Mình dành nhiều thời gian để luyện thanh, phối khí và làm các tiết mục đặc biệt cho riêng HITC. Hiện tại thì chưa có nhiều khó khăn, vì chỉ riêng cơ hội Mỹ Anh đang có được này thôi cũng đủ là động lực rất lớn để Mỹ Anh cố gắng làm hết sức mình rồi.

V2X thấy bạn và Phương Vũ từ Antiantiart có chuẩn bị một buổi shooting, buổi shoot này có nằm trong phần chuẩn bị nào cho buổi diễn sắp tới của bạn không?

Bí mật sẽ được bật mí sớm thôi (cười) 

Chắc hẳn cũng như khán giả, gia đình cũng đang rất tự hào về bạn, gia đình có cùng đi để cổ vũ Mỹ Anh không? Trong ekip, ai sẽ đồng hành cùng bạn cho buổi diễn?

Vì dịch bệnh nên Mỹ Anh sẽ đi một mình thôi, nhưng chị gái của Mỹ Anh cũng ở LA nên sẽ hỗ trợ Mỹ Anh phần nào. 

Ngoài biểu diễn, bạn có dự định trải nghiệm gì khác trong thời gian ở Mỹ?

Chắc chắn rồi, Mỹ Anh sẽ cố gắng tận dụng cơ hội hết mức có thể để giao lưu và trau dồi với những nghệ sĩ và cộng đồng những người làm nhạc ở đó.

Bạn ngưỡng mộ nghệ sĩ nào nhât? Nếu được gửi một lời nhắn tới nghệ sĩ đó trước khi gặp mặt bạn sẽ nói gì?

Mỹ Anh ngưỡng mộ tất cả các nghệ sĩ sẽ tham gia luôn ấy, khó để chọn quá. Nhưng nếu được gặp và chụp 1 tấm ảnh với DPR Ian thì Mỹ Anh sẽ ngất mất..

Buổi biểu diễn này chắc hẳn là một cột mốc quan trọng với Mỹ Anh, sau đó, Mỹ Anh đã có những dự tính xa hơn để phát triển và đưa âm nhạc mình đến nước ngoài?

Mỹ Anh xin phép giữ kín những dự tính này nha, nhưng dự tính thì đã có rồi nè

Và cuối cùng Mỹ Anh có tiết lộ gì cho khán giả đang mong đợi về buổi biểu diễn sắp tới?

Mỹ Anh sẽ đem đến rất nhiều bất ngờ cả về âm nhạc lẫn hình ảnh của mình, mọi người hãy cùng đón chờ và ủng hộ Mỹ Anh nha!

Cám ơn Mỹ Anh rất nhiều. Chúc cho buổi biểu diễn của bạn sẽ thật thành công và vươn xa. V2X cùng mọi người sẽ luôn chờ đợi và ủng hộ bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *