Categories
Culture

“CHỦ ĐỘNG CHƠI” : GIẢI ĐẤU HIPHOP ONLINE?

Ai trong chúng ta đều biết bên cạnh mùa dịch kéo dài mang đến rất nhiều khó khăn và trở ngại thì chúng ta vẫn luôn song song chứng kiến và cảm nhận được sự nỗ lực thích nghi cũng như khát khao vươn lên đến từ mỗi con người, mỗi sự việc xung quanh mình. Và từ đó, thế giới trực tuyến vào thời điểm ngày càng trở nên quen thuộc hơn: những cuộc họp online cho công việc, online concert hay stream biểu diễn văn hoá nghệ thuật, những bữa tiệc gặp gỡ qua màn hình… tất cả đều không còn xa lạ với chúng ta trong hoàn cảnh này. Và trong muôn vàn cách chúng ta cố gắng phát triển và học hỏi lẫn nhau mỗi ngày để luôn tìm ra cách duy trì các hoạt động hằng ngày như trước… V2X tìm thấy Chủ Động Chơi – một giải dance online được tổ chức cho cộng đồng dancers cả nước đang chiếm được rất nhiều sự hưởng ứng trong những ngày qua.


CHỦ ĐỘNG CHƠI:

Bao gồm 2 giải nhỏ: Hip-Hop và Popping | 1 vs 1 | với 2 hạng mục riêng cho Nam và Nữ dành cho các bạn nhảy Hip-Hop dưới 5 năm (Junior) nhằm mục đích tạo sân chơi kết nối, giao lưu giữa các anh chị em dancer 3 miền và tiếp thêm động lực cho nhau trong mùa dịch. Giải Hiphop đã diễn ra rất thành công vào tháng 8 vừa qua và hiện tại trong tháng 9, cách đây vài ngày thì Chủ Động Chơi đã đóng sổ đăng ký và bắt đầu khởi động vòng loại Prelim (Preselection) của mình.

Về cách thức tham dự rất đơn giản, Ban Tổ chức chia sẻ: “Các thí sinh sẽ đăng ký tham gia giải cũng như tiếp tục thi đấu vào các vòng trong bằng hình thức gửi video cho Ban tổ chức. Ban giám khảo sẽ từ đó để chấm điểm cho các video bài dự thi qua livestream mỗi 19:00 hằng ngày ứng với lịch đấu từng vòng đã ấn định trước”. Chia sẻ thêm về thành phần Ban giám khảo, lần này giải Chủ Động Chơi POPPING 1 vs 1 đã có sự góp mặt của:

Ngoài ra – để phát triển, kết nối, hiểu nhau hơn và tìm ra cái đặc biệt của bản thân, BTC đã quyết định tổ chức giải đấu với các “Chủ Đề” của các JUDGES sẽ đưa ra. Mục đích của game “Chủ Đề” – là chia sẻ những chứng kiến, kiến thức và cảm nhận của JUDGES đối với Hip-Hop. Tất cả các “Chủ Đề” của JUDGES sẽ được JUDGES tự chọn nhạc, đồng nghĩa là giải đấu này các thí sinh sẽ Chiến Đấu với nhau bằng nhạc do Judges chọn! Đi kèm các chủ đề, Host Fish Head còn bật mí với V2X rằng giải đấu cũng sẽ được chuẩn bị thêm những challenge nhỏ qua mỗi vòng thi để tạo thêm sự kịch tính và tinh thần thi đấu cho các thí sinh tham dự. “Sau cuộc chơi, mọi người sẽ nhận được năng lượng “Thú vị” , “Hào Hứng” , “Buồn và cay”, “Thách thức và chứng tỏ” & cuối cùng là “Vui và hạnh phúc” để sau này có thể tiếp tục enjoy với đam mê cũng như lan toả tinh thần tích cực sau mùa dịch này.

V2X đã từng đặt ra nhiều câu hỏi khi mỗi ngày theo dõi rất nhiều những hoạt động online xuất hiện là “Liệu có những nhân vật nào, cộng đồng nào sẽ bị bỏ sót trong chuỗi những sân chơi, sự kiện online đang diễn ra trong mùa dịch này không?” – Một trong số những câu trả lời đó chính là Cộng đồng dancers, những con người trẻ luôn rong ruổi cùng âm nhạc và đường phố nhưng cũng như chúng ta, họ cũng đang phải cố “ngồi im” ở nhà và việc đó không hề dễ dàng… nhưng qua giải đấu này, “Chủ Động Chơi” đã lấp được khoảng trống đó.

Mặt khác, về Chủ Động Chơi: chắc chắn đây là giải đấu Hiphop có 1 không 2 của V2X từ trước giờ vì bọn mình đã từng lân la ở rất nhiều các sự kiện/ giải đấu Hiphop lớn nhỏ, nhưng đây là lần đầu tiên được xem nó trực tiếp qua màn hình, thật sự là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong năm nay cho bọn mình và cả cộng đồng yêu Hiphop của chúng ta. Thật sự phải cảm ơn Chủ Động Chơi vì một sân chơi đầy năng lượng này.

Giải đấu Popping 1 vs 1 vẫn đang diễn ra tại group cộng đồng của Chủ Động Chơi, cùng V2X theo dõi nhé: LINK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *