Categories
Music

HÉ LỘ PROFILES CÁC NGHỆ SĨ TRONG CHẶNG 1 “CẦM KỲ THI HỘI” 2021

Sau ấn tượng của tập 1 vào năm 2020, CẦM KỲ THI HỘI trở lại với tập 2 chặng 1: CẦM – diễn ra vào vài ngày trước. Sau chương trình, ALLACCESS VIỆT NAM (một tập thể trẻ, hướng đến và xây dựng những giá trị về âm nhạc, nghệ thuật và cộng đồng cũng chính là đơn vị đã xây dựng nên HỘI_MUSICFESTIVAL và tổ chức CẦM KỲ THI HỘI) đã tiết lộ dần các profile của dàn nghệ sĩ ở chặng 1 trên các bài viết chính thức của mình.

Khác biệt với các tổ chức khác, Hội đã từng chia sẻ: “Nếu line-up nổi tiếng mới thể hiện được một show đáng xem thì HỘI không phải là một nhạc hội như thế. Hãy để CẦM KỲ THI HỘI khởi động cho chặng đường tiến đến đại nhạc hội HỘI – ĐỒNG – HỘI.

HỘI luôn đặt ra tôn chỉ hướng đến cộng đồng và với mỗi ngày, chúng tôi đều tìm cách để âm nhạc bước ra từ cộng động được nghe và được hiểu. Không chỉ đề cao các giá trị về Nghệ Thuật và Giải Trí, lần này chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi dành cho Cộng Đồng qua cuộc thi CẦM KỲ THI HỘI.

HỘI không những là vũ đài nghệ thuật của những tên tuổi tiếng tăm mà hứa hẹn sẽ là bệ phóng vững chắc cho những nghệ sĩ độc lập mới và những bạn trẻ có tình yêu với nghệ thuật đến từ bất cứ nơi đâu. Tất cả đều sẽ có cơ hội được đưa âm nhạc của mình đến gần hơn với cộng đồng.”

Vậy, CẦM KỲ THI HỘI tập 2 này có những gương mặt nào?

  1. GIẤY GẤP BAND
Giấy Gấp hiện có 4 thành viên Hoàng Nhân (guitar đệm, hát chính); Trương Thuận (trống); Anh Tú (guitar lead); Quang Nguyễn (guitar bass).

Về thể loại âm nhạc, Giấy Gấp đã chia sẻ: “Tụi mình chơi theo cảm xúc, mình thấy mỗi loại nhạc có cách nói lên cảm xúc khác nhau nên là cứ chơi và khám phá, cũng có thể gọi là Indie hay mọi người gọi như thế nào cũng được. Indie trong tiếng Anh là viết tắt của Independent, nghĩa là âm nhạc độc lập, tự phát. Tự chơi tự hưởng, để thời gian không bị lãng phí. Tụi mình là giấy, mà các bạn biết giấy rồi đó, khi đốt thì nó cháy. Cũng giống như tụi mình mong muốn khi lên sân khấu thì luôn hết mình”.

MV Màu Hoàng Hôn của Giấy Gấp ra mắt vào tháng 04.2021 hiện đã đạt gần 10.000 lượt xem.

2. VY VY

Vy Vy tên thật là Phương Vy, lần đầu được biết đến là người trình bày ca khúc chính của phim ngắn “Vỡ” vào năm 2016.

“Em vẫn luôn mong một ngày nào đó âm nhạc sẽ trở thành công việc chính của mình, thay vì chỉ là một đam mê như hiện tại”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vy Vy đã cho ra mắt 02 EP là “W” (2017) và “Những Chuyến Tàu Mùa Hè” (2020). Chia sẻ với HỘI, công việc chính của Vy Vy là nhân viên văn phòng nhưng vì đam mê, Vy Vy vẫn cố gắng dành chút thời gian ít ỏi cuối ngày cho việc viết nhạc và biểu diễn tại các lounge, quán cà phê,…

Một số sản phẩm đã ra mắt của Vy Vy: Em Trông Theo Hạt Mưa Bay Bay, Những Chuyến Tàu Mùa Hè, Còn.

3. FREAKY

Freaky tên thật là Trần Đăng Khoa, theo đuổi nghệ thuật từ năm 2014.

Bên cạnh những nhạc phẩm chỉn chu, chàng rapper trẻ còn được biết đến là cựu thành viên 5 SIDE và THE V POISON. Vài tháng trước, Freaky được bắt gặp trên sân khấu casting của Rap Việt mùa 2 và đã nhận được những lời đánh giá tích cực từ ban giám khảo. Những khía cạnh khác nhau của câu chuyện tình yêu thường được Freaky miêu tả qua góc nhìn trẻ trung, vô cùng…GenZ.

Một số sản phẩm đã ra mắt của Freaky: GENZ, Gu, Muốn Được Cùng Em, Ngày Hôm Nay Anh Thế Nào.

4. THE BEAGLES BAND

THE BEAGLES – Bác sĩ cũng biết chơi nhạc.

Các thành viên của The Beagles gồm có:
Khánh – Keyboard – Trưởng nhóm
Trường Thành – Bass
Đức Thành – Guitar
Nam Vũ – Lead
Nam Linh – Trống
Cotoday – Vocal, Sáng tác
Đàm Lợi & Phương Tùng – Vocal song ca

The Beagles là một ban nhạc đến từ Hà Nội, hầu hết thành viên hiện đang theo học tại Đại học Y Hà Nội. Ngoài niềm đam mê âm nhạc, các bạn cũng mong muốn xoá đi hình ảnh điển hình của sinh viên học Y – đầu to mắt cận.

Một số sản phẩm đã ra mắt của The Beagles: Bài Này Viết Về Yêu Xa, Lonely Love (cover), Bông Hoa Đẹp Nhất (cover).

5. JACKIE LUU

Jackie Luu tên thật là Lưu Quang Trung, hiện tại đang là artist – music producer hoạt động tại TP. HCM.

Jackie Luu là thành viên của GANGTAYVANG (GTV) – một team nghệ sĩ và sản xuất âm nhạc. Thời điểm hiện tại, Jackie Luu đang theo đuổi dòng nhạc Pop, RnB, Soul. Quan điểm âm nhạc của Jackie Luu cũng như GTV đó là truyền tải những thông điệp thích cực thông qua ngôn ngữ vũ trụ – âm nhạc. Âm nhạc là biểu tượng cho sự đam mê cháy bỏng, khát khao cống hiến và năng lượng chữa lành. Với lần tham dự HỘI lần này, món quà tinh thần mà Jackie Luu mang tới chính là EP sắp phát hành mang tên “Journey Of Love”. Đây là một EP kể về hành trình tình yêu từ một chàng trai cho tới khi trở thành một người đàn ông.

Những sản phẩm Jackie Luu đã phát hành: Giáng Sinh Diệu Kỳ, I Can Believe, Bí Mật, Em Trông Mong Điều Gì, Em Đang Thế Nào, Một Mình Anh Buồn.

6. ĐAN HỮU

Đan Hữu là một gương mặt trẻ, thuộc dự án Giọt Trà Đá của công ty âm nhạc Beatswitch. Hầu hết âm nhạc của Đan đều xuất phát từ cảm xúc cá nhân, vậy nên chất liệu R&B hoà cùng chút Blue – Jazz sẽ thể hiện rõ nhất điều đó. Đan chia sẻ: “Xuất phát điểm, mình chỉ là một cậu nhóc viết nhạc với mục tiêu giải toả tâm lý tuổi dậy thì và cũng chẳng có ý định thể hiện ra cho ai. Thế nhưng, âm nhạc cứ dần lớn lên từ bên trong bản thân mình và cũng đã đến lúc mình cần nghiêm túc chăm sóc nó”.

Một số sản phẩm đã ra mắt của Đan Hữu: Vô Vị, Bị Thương.

Cầm Kỳ Thi Hội là hành trình dành riêng cho âm nhạc “tự sáng tác”, và đây có thể coi là tiêu chí duy nhất cho những nghệ sĩ đến với Hội và thể hiện tài năng của mình, ngoài ra tất cả các điều kiện khác đều được Hội khuyến khích và tạo cơ hội trong mọi tầm khả năng. Đó là điểm đầu tiên khiến V2X cảm thấy nên giới thiệu HỘI với các bạn.

Điều thứ 2 là điều cuối cùng nhưng cũng là phần quan trọng nhất, bên cạnh cách chơi chữ triệt để với từ “hội” trên tất cả các contents thì về mặt chất lượng, HỘI là kênh âm nhạc đã khai thác và vận dụng triệt để tinh thần của “hội”. Những dự án âm nhạc dù đơn thuần nhưng không hề là đơn giản để đưa những nghệ sĩ trẻ tài năng bước ra ánh sáng và chạm đến trái tim của khán giả yêu nhạc. Nhìn từ tất cả các khâu tìm kiếm, chuẩn bị cho đến lúc truyền tải thông tin về các dự án của mình (chưa kể đến phần hình ảnh dùng trong thiết kế của HỘI luôn đề cao giá trị nghệ thuật và cái đẹp “rất Việt Nam”, V2X đánh giá HỘI đã luôn làm tốt công việc của mình với sự chỉnh chu nhất có thể và để cảm nhận được điều đó, chúng ta không thể làm gì hơn là mở ngay chương trình lên xem ngay.

Bật mí cho mọi người một số những cái tên sẽ có mặt ở các chặng tiếp theo:

Các bạn đã xem CẦM KỲ THI HỘI chưa? Các bạn yêu thích nghệ sĩ nào? Và hãy nói cho V2X là bạn có mong chờ chặng 2 sắp tới không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *