Categories
Fashion

99%IS- VOL.16′ F/W 2021 – S/S 2022 | “OUR STORY WiLL BE H1%STORY”

Chắc hẳn, 99percent không còn là cái tên xa lạ với những người yêu thời trang. Chiếc quần Gobchang với nhiều dây thắt rút đã trở thành biểu tượng của hãng. Đánh dấu tên tuổi của 99percentis nói riêng và Streetstyle nói chung lên một tầm cao mới.

Bajowoo là người tôn thờ chủ nghĩa DIY, những món đồ của 99percentis đều qua bàn tay của anh. Vì yêu dòng nhạc punk/rock nên thiết kế của Bajowoo có phần ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách này. Sự sáng tạo của Bajowoo nằm ở những món đồ handmade do chính tay anh tự làm, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Sau sự thành công của BST Vol.15, nhà thiết kế Bajowoo đã trở lại: Vol.16 “OUR STORY WiLL BE H1%STORY” mang đậm tinh thần cốt lỗi của thương hiệu và sự pha trộn của Grunge Style. Sản phẩm mới nhất của nhà thiết kế Bajowoo tập trung vào màu sắc tươi sáng và thiết kế phá cách được thúc đẩy bởi phong cách punk nổi bật. Khác với các cấu trúc kết hợp được tìm thấy trong bộ sưu tập trước, phạm vi mới có góc nhìn chuyển đổi độc đáo xác định nghiên cứu màu đậm.

Điều thú vị cần lưu ý, Vol. 16 Bộ sưu tập “OUR STORY WiLL BE H1%STORY” giới thiệu các mặt hàng dành cho nữ, đây là lần đầu tiên từ khi thành lập của 99% IS-.Áo khoác, áo len, áo hoodie, áo phông, quần dài và các trọng tâm màu sắc khác của trang phục thể thao được đánh dấu bằng artwork branding “1%”, “99%”, “Ninety Nine Percent Is-” và “As I Like It. Trong số các phụ kiện như mũ xô, mũ lưỡi trai, mũ len, khăn quàng cổ, khẩu trang và ghim cài thể hiện các họa tiết đặc trưng của thương hiệu, GIÀY TUDE UPSIDE DOWN ATT1% có hình trái tim mới góp phần hoàn thiện bộ sưu tập.

Bộ sưu tập đã được mở pre-order từ ngày 7/8 vừa rồi. Cùng xem qua lookbook của collection tại này nhé.

LINK BỘ SƯU TẬP : TẠI ĐÂY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *